Like

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

LogMeIn 4.1.0.3256 Giúp bạn kiểm soát máy tính từ xa


- LogMeIn Free giúp bạn kiểm soát các máy tính từ xa Windows hoặc Mac từ bất kỳ máy tính khác có kết nối Internet.
LogMeIn Free giải quyết vấn đề gọn gàng. Bạn có thể kiểm soát bất kỳ máy tính của bạn từ bất kỳ máy PC hoặc Mac qua Internet, sử dụng một trong những trình duyệt phổ biến trên danh sách LogMeIn hỗ trợ. Vì vậy, có nghĩa là bạn sẽ có thể ngồi ở một máy tính khác nhau, kiểm soát máy tính chính của bạn như thể bạn đang ngồi ở đó.LogMeIn 4.1.0.3256
DOWNLOAD

- Thiết lập là đáng ngạc nhiên dễ dàng. Tạo một tài khoản trên trang web của LogMeIn.com, sau đó cài đặt phần mềm LogMeIn trên máy tính mà bạn muốn kiểm soát. Bạn muốn rằng máy tính có thể được điều khiển qua Internet. Sau đó, khi bạn muốn kiểm soát , đăng nhập vào tài khoản LogMeIn.com của bạn, và bạn sẽ có thể kiểm soát máy tính, bằng cách sử dụng máy tính hoặc máy Mac. Cho hiệu suất tốt nhất, cài đặt bất kỳ phần mềm mà nó khuyến cáo trên các máy mà bạn đang sử dụng một trình duyệt, chẳng hạn như Firefox plug-in hoặc một phần đặc biệt của phần mềm Mac. Nhưng bạn không cần phải làm điều đó - nó vẫn hoạt động, thậm chí không có phần mềm đặc biệt.
- Đơn giản chỉ cần cài đặt LogMeIn trên máy tính bạn muốn truy cập , đăng nhập vào tài khoản của bạn từ một máy tính khác và nhấn vào máy tính mà bạn muốn kiểm soát. Bạn sẽ thấy máy tính của bạn và có thể sử dụng tất cả các ứng dụng trên máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi ở phía trước của nó - dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu .

- LogMeIn cho phép bạn làm việc thông qua một trình duyệt web với một máy tính từ xa từ hầu như bất cứ nơi nào bạn có kết nối Internet .
Làm việc với máy tính Windows và Mac OS X
Hai phút thiết lập
100% miễn phí

- Các tính năng:
Truy cập từ bất kỳ trình duyệt web kết nối Internet
Tiếp cận với một Windows PC hoặc Mac
Điều khiển từ xa và chuyển file từ máy tính từ xa đển máy tính của bạn
Sao chép và dán giữa các máy tính
Wake on LAN
Khởi động lại / kết nối lại (bao gồm chế độ an toàn)
Báo cáo cơ bản(các phiên truy cập từ xa và truy cập người dùng)
Chat
Mã hóa AES 256-bit
SSL / TLS phát hiện xâm nhập
và còn nhiều hơn nữa...

- Size: 19.5 MB
- License: Freeware
- Requires: Win 8 / Win 7 / Vista/ XP

Hình ảnh:

LogMeIn 4.1.0.3256

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét