Like

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

My CyberCafe 11.0 Phần mềm miễn phí internet cafe

My CyberCafe 11.0 Phần mềm miễn phí internet cafe

- MyCyberCafe là  phần mềm miễn phí internet cafe cho trong đó có hai phần. Bạn nhận được một ứng dụng khách hàng để cài đặt trên tất cả các máy tính mà bạn có và chạy trong quán cà phê internet và một ứng dụng cho máy chủ mà bạn cần phải cài đặt trên máy tính chính nơi bạn có thể kiểm soát tất cả các máy tính khác với các ứng dụng khách hàng được cài đặt.
My CyberCafe 11.0
DOWNLOAD

- Như hình ảnh dưới đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện của ứng dụng máy chủ MyCyberCafe, với 1 khách hàng chạy bên trong dó. Phần mềm quán cà phê internet miễn phí có rất nhiều chức năng rất tốt . Máy tính phải được kết nối trong một mạng nội bộ (LAN). Nó có thể được sử dụng để hạn chế các chức năng của máy khách hàng, để khách trong quán cà phê không thể thay đổi các thiết lập hệ thống quan trọng hoặc chạy các ứng dụng bạn không muốn họ chạy.
- MyCyberCafe cũng có thể được sử dụng như thanh toán và hệ thống quản lý bán hàng. Những người sử dụng các máy khách hàng có thể tạo đơn đặt hàng, và dĩ nhiên bạn có thể giám sát các tab của họ. Tín dụng có thể được trả trước bằng cách sử dụng hoặc hóa đơn có thể được thanh toán sau khi giao dịch kết thúc.
- Máy tính khách hàng ban đầu sẽ thấy trang đăng nhập/đăng ký này, nơi khách của quán cà phê internet có thể tạo tài khoản và đăng nhập. Tài khoản là quan trọng, bởi vì với họ, bạn kiểm soát số tiền tín dụng (có nghĩa là tiền bạc) mà khách đã chi tiêu.
- Tính năng chính MyCyberCafe :
Cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát máy tính trong quán cà phê internet của bạn
Kiểm soát thời gian truy cập, tín dụng chi tiêu, tắt máy, khởi động lại, vv
Hạn chế quyền truy cập vào thiết lập hệ thống như Start Menu, các chương trình, cổng USB
Tích hợp hệ thống POS - nhận được đơn đặt hàng từ khách/máy khách
Bán các sản phẩm và dịch vụ, như in ấn,mì gói,với giá điều chỉnh
Thống kê chi tiết - theo dõi bán hàng và hoạt động trên máy tính khách
Làm việc cho Windows – yêu cầu từ Windows 2000 cho đén phiên bản mới nhất
- Làm thế nào để quản lý một quán cà phê internet với MyCyberCafe
Có khá nhiều điều mà bạn cần phải biết để có thể nắm bắt đầy đủ và hiểu làm thế nào MyCyberCafe hoạt động. Chúng bao gồm các vấn đề cơ bản, nhưng để được hướng dẫn đầy đủ, xin vui lòng tham khảo tập tin PDF (this PDF )
Bước đầu tiên rõ ràng là cài đặt cả ứng dụng khách hàng và các ứng dụng máy chủ, ứng dụng cho máy khách hàng (client) trên tất cả các máy tính trong quán cà phê và máy chủ của bạn trên máy tính chính, một trong những điều bạn muốn sử dụng để kiểm soát tất cả những máy tính khác.
Để làm cho nó dễ dàng hơn cho khách của bạn , hãy tạo ra các tài khoản và dịch vụ mua khi họ sử dụng máy tính của khách hàng, bạn nên tạo ra các mã trả trước. Bằng cách đó họ có thể , ví dụ mua 20 $ giá trị của tín dụng và chi tiêu để mua đồ ăn , đồ uống, và các dịch vụ khác vv . Chọn Edit >> Mã trả trước từ trình đơn chính của các ứng dụng máy chủ.
Edit >> Products và Offers là bước tiếp theo mà bạn xây dựng tất cả mọi thứ mà bạn có để cung cấp cho khách hàng , đồ uống, các dịch vụ, vv - Đểxem danh sách các sản phẩm từ máy khách hàng của họ.
MyCyberCafe là một phần mềm có tính năng phong phú cho quán cà phê internet rất, hầu hết những gì nó cung cấp, chúng tôi không thể bao gồm ở đây. Hãy chắc chắn rằng bạn mở hướng dẫn và đọc để có được một hình ảnh tốt hơn về cách hoạt động.

Hình ảnh:

My CyberCafe 11.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét